Reaction ng Netizens sa Prank Call kay Xander Ford


Mas lalo kung hinahangaan ang taong to,napaka down to earth,matalino,walang ibang hangad kundi para sa lahat kahit ano pang pambatikos nila saiyo.at sabihin nila malalaos ka hindi mangyayari yun dahil nuon palang sobrang sikat muna.kahit hindi kapa mag artesta idol na kita.ano man ang sabihin ng iba wala parin silang magagawa dahil alam ko hangad mo lang ay pagbabago at kaya mo ginawa ang lahat dahil mahal mo ang sambayanang tao....wala akong pakialam kahit anong paninira pa gawin nila sayo dahil kahit kailan isa lang paniniwala ko!!bilang isang tagahanga mo laging ko pinag dasal ang kapakanan mo dahil alam ko maraming gustong hihila sayo pababa lalo na sa mga taong ayaw sayo dahil hindi nila gusto ng pagbabago.pero ito lang ang masasabi ko.ano mang mangyari buo parin at solid ang supporta ko sayo mahal naming pangulo!!!Presid3nt RODRIGO ROA DU30!!!

dami cu tawa panget lang dati ngayon pogi lang konti sama ng ugali mukha naman ungoy kahit ng bago face panget pa din ahahahaha ...



Dapat kc pag tumawag ka, una hello good evening po, ako po c xander ford, kung hindi po makaka abala sa inyo gusto ko lng po sana humingi ng payo. Ganern!!! Hindi e! Banat mo agad , hello c xander ford ito, tas tanong mo pa hindi nyo po ba ko kilala? Ay susmarya! Khit s tutuong buhay walang matutuwa sayo. Tutal me manager kn, magpaturo kn rin ng gmrc at tamang pakikipag usap sa tao ,para mapakinabangan mo ang kasikatan mo ngayon. Goodluck!!



LT ako sa mga negative comments ! Blah blah blah pakitingnan muna ng mga sarili nyo ! Godbless po ðŸ˜‚😂




Comments

Popular posts from this blog

Paano Makipagtalik ng Hindi Nabubuntis?

10 Hair Rules You're Probably Breaking.

John Lloyd Cruz’s Alleged Disturbing Drunk Video Goes Viral